19/10/11

TIN DU HỌC


Lớp 11 được vào cao đẳng cộng đồng Pierce, Mỹ

Với chương trình kép PTTH và đại học (Fast Track) học sinh hết lớp 10 đủ 16 tuổi có thể vừa học lấy bằng tốt nghiệp phổ thông và vừa học các môn của chuyên ngành cử nhân sau này.

Nội dung chương trình sẽ được giới thiệu lúc 15h30 ngày 24/10 tại 439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.
Thành lập vào năm 1967, cao đẳng cộng đồng Pierce College có 2 khu học xá tại Lake Wood và Puyallup, thuộc bang Washington, cách TP Seattle 45 phút lái xe. Chi phí học tập và ăn ở tại Pierce College ước tính khoảng 16.000-17.000 USD một năm.
Với bằng đại học 2 năm (Các chương trình liên thông đại học 2 năm: Sinh viên có thể hoàn tất chương trình cấp bằng đại học hai năm tại Pierce College, sau đó học liên thông sang một trường đại học 4 năm để học thêm 2 năm nữa và hòan tất bằng cử nhân. Ngành học bao gồm nghệ thuật, kinh doanh, công nghệ thông tin, truyền thông, kinh tế, giáo dục mầm non, kỹ thuật, kịch nghệ, phim ảnh kỹ thuật số, âm nhạc, sinh học, y tá, hóa học…
Các cố vấn giáo dục sẽ giúp đỡ sinh viên lập kế hoạch học tập chuyển tiếp sang trường đại học 4 năm. Sinh viên Pierce College có thể chuyển tiếp sang các trường đại học danh tiếng như University of Washington, New York University, UCLA, Carnegie Mellon, Purdue, San Francisco Art Institute, Fashion Institute of New York và nhiều trường đại học khác trên khắp nước Mỹ.
Với chương trình kép: PTTH + đại học (Fast Track) học sinh hết lớp 10 đủ 16 tuổi có thể vừa học lấy bằng tốt nghiệp phổ thông và vừa học các môn của chuyên ngành cử nhân sau này. Thời gian học khoảng 2 năm (tùy thuộc vào khả năng tiếng Anh của học sinh). Chương trình dành cho học sinh khá giỏi trở lên. Ưu điểm: rút ngắn thời gian học tập, tiết kiệm chi phí ăn ở và quan trọng nhất là sớm làm quen với môi trường đại học
Thủ tục xin nhập học: Đơn xin nhập học dành cho sinh viên quốc tế, lệ phí nộp đơn 50 USD và có tiền tiết kiệm tại ngân hàng khoảng 20.000 USD.
Pierce College khai giảng 4 lần trong năm: tháng 1, 3, 6, 9.
Edulinks sẽ thông tin chi tiết các thắc mắc về thủ tục visa, bí quyết tham gia phỏng vấn thành công visa Mỹ. Trung tâm cam kết học sinh không đạt visa sẽ không mất phí dịch vụ.
Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks
439 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 3847 9525 – Fax: (08) 3847 9975 - Hotline: 0909 538 656
Email: info@edulinks.com.vn - Website: www.edulinks.com.vn
(Nguồn: Edulinks)


Học bổng 100% học phí tại đại học Queen's Belfast, Anh

Đại học Queen's University Belfast giới thiệu học bổng 100% học phí chương trình dự bị đại học và sau đại học lúc 15h ngày 22/10 tại 61 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Queen's University Belfast nằm trong nhóm 20 trường đại học dẫn đầu Anh ở 22 chuyên ngành đào tạo thế mạnh về dược, tài chính, điện và điện tử theo đánh giá của Times Good University Guide 2011. Trường còn là thành viên của tổ chức danh tiếng Russell Group gồm 20 trường đại học xuất sắc nhất về nghiên cứu, trong đó có đại học Cambridge và Oxford.
Không chỉ xuất sắc về thành tích giảng dạy, đại học Queen Belfast còn nổi bật vì tất cả phân viện, khoa đào tạo, khu học xá, ký túc xá là những tòa kiến trúc cổ với nội thất hiện đại tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Và gần đây, trung tâm giáo dục thể chất cuả trường còn được chọn là nơi huấn luyện cho sự kiện Olympic Games 2012.
Nhằm khuyến khích học sinh, sinh viên giỏi tại Việt Nam đến học tập, trường lập Quỹ học bổng kết hợp (100% học phí) cho chương trình dự bị đại học với cử nhân và chương trình dự bị cao học với thạc sĩ khai giảng tháng 1/2012. Các ngành được cấp học bổng đều là ngành đào tạo thế mạnh của trường như kinh doanh, khoa học xã hội, tài chính, quản lý, kỹ sư… Ngoài học bổng trên, học sinh còn có cơ hội dự tuyển học bổng 10%-30% học phí cho các chương trình từ dự bị đại học đến dự bị thạc sĩ, học bổng thạc sĩ trị giá 2.000 GBP (tương đương 68.000.000 VND) cho các ngành kinh doanh và 4.000 GBP (tương đương 136.000.000 VND) cho các ngành khoa học.
Đại diện của trường, thầy Simon Iley sẽ trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn về cơ hội học tập và học bổng của nhà trường. Tham gia chương trình, sinh viên đem theo bản photo kết quả học tập mới nhất để được tư vấn chi tiết.
Worldlink Education là đại diện tuyển sinh chính thức của tổ chức giáo dục INTO, hệ thống các trường đại học hàng đầu tại Anh và Mỹ (Queen’s University Belfast, University of Exeter, University of Manchester, Newcastle University, Glasgow Caledonian University, City University London, St George’s University of London, University of East Anglia và UEA London; Oregon State University và University of South Florida).

Liên hệ: Worldlink Education
61 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1 TP HCM
Điện thoại: (84.8) 39102072 - Fax: (84.8) 3.910 4146
Email: worldlink@worldlink.edu.vn; Web: http://www.worldlink.edu.vn
(Nguồn: Worldlink Education)


Hội thảo học bổng du học Australia

SGSCC International tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng du học Australia và chính sách cấp visa mới 2012 cho sinh viên Việt Nam vào lúc 9h30 ngày 23/10 tại số 8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.

Ông Mikall Chong, đại diện trường SGSCC sẽ giới thiệu về các chương trình đào tạo Anh ngữ để vào các trường đại học tại Australia và các chương trình học khác của trường. Hội thảo cũng sẽ cung cấp thông tin chương trình học bổng 2012. Học bổng khóa tiếng Anh dành cho sinh viên chưa đủ điều kiện ngôn ngữ vào các trường đại học danh tiếng tại Australia hoặc cần rèn luyện Anh ngữ cho mục đích tương lai.
SGSCC là công ty mẹ của SGSCC International, từ lâu được biết đến là trường Cao đẳng Cộng đồng Sutherland và St. George tại thành phố Sydney. SGSCC là trường phi lợi nhuận, cung cấp giáo dục cho người lớn với chất lượng cao trong suốt 30 năm trong đó có 20 năm kinh nghiệm cung cấp giáo dục Anh ngữ. Với đội ngũ giáo viên Anh ngữ giàu kinh nghiệm, môi trường học tập có tính trợ giúp cao, sử dụng phương pháp giảng dạy mặt đối mặt cũng như công nghệ cho phép mức độ thành công tối đa trong việc học ngôn ngữ của các sinh viên.
SGSCC có nhiều mạng lưới đối tác trong cộng đồng và có thể trợ giúp sinh viên, sau khi đã hoàn thành khóa học, tiếp tục theo các con đường học tập với các cấp độ từ cao đẳng đến cử nhân tại TAFE NSW, Trường cao đẳng thiết kế và thương mại Raffles, Carrick…
Ngoài tiếng Anh, SGSCC cung cấp các chương trình đào tạo chứng chỉ, cao đẳng: kế toán, tài chính, marketing, CNTT, quản lý dự án, QTKD, dịch vụ y tế và sức khỏe công đồng…
Liên hệ: Công ty Liên kết Giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)
8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.
Tel: (848) 6264 8729 – 6264 9138
1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606; Tel: (510) 538 8100
Email: duhocphuhoancau@gmail.com hoặc minhhang@phcedulinks.com
Website: www.phuhoancau.edu.vn/ – www.phcedulinks.com/
(Nguồn: PHC Edu Links)


Ưu điểm khi du học tại Canada

Canada là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về phát triển khoa học, công nghệ và có nền công nghiệp hiện đại. Việc học tập gắn liền với thực hành sẽ là kết quả kép du học sinh tích lũy kinh nghiệm trước khi vào nghề.

Canada nằm trong số 30 thành viên thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) cũng như trong nhóm 8 nền kinh tế lớn nhất thế giới (G8). Học sinh Canada luôn đạt kết quả cao trong các cuộc thi toán và khoa học quốc tế. Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực và chuyển tiếp sang một số nước có nền giáo dục cao như Mỹ, Anh, Australia, Nhật…
Là nước công nghiệp phát triển, nhưng Canada thanh bình, sạch đẹp và an toàn. Canada còn là một trong những nơi có môi trường thiên nhiên tươi đẹp với bờ biển, đồi núi, bình nguyên rộng và những cánh rừng lớn. Tỉnh, bang nào trên đất nước rộng lớn thứ ba trên thế giới này cũng có những địa chỉ văn hoá, du lịch nổi tiếng thế giới, cùng với những thành tựu trong khoa học, giáo dục.
Canada là quốc gia của dân nhập cư và luôn quan tâm khuyến khích phát triển nền văn hoá đa sắc tộc. Chính vì vậy, bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc được tôn trọng, giữ gìn và phát huy. Du học sinh từ bất kỳ quốc gia nào đến học ở Canada đều được chào đón thân thiện, tôn trọng về văn hoá và dễ hoà nhập.
Sinh viên quốc tế theo học một năm (8 tháng) chương trình khoa học tự nhiên hay văn khoa sẽ có mức học phí là 11.903 CAD. Các ngành học kinh tế quốc tế, tài chính, thương mại có mức học phí trung bình từ 15.000 đến 20.00 CAD. Đối với chương trình đại học, chương trình cao đẳng nghề tại Canad thì chi phí sẽ thấp hơn.
Chính phủ Canada sẽ tổ chức Tuần lễ giáo dục Canada tại Việt Nam lần thứ ba (2011), lúc 9h-16h ngày 23/10 tại khách sạn Intercontinental, TP HCM;14h-19h ngày 26/10 tại trường đại học Đà Nẵng, TP Đà Nẵng và 9h-16h ngày 29/10 tại khách sạn Grand Plaza, HN với sự tham dự của trên 70 trường đại học, cao đẳng, và trung học. Tuần lễ giáo dục Canada bao gồm các hoạt động tư vấn tuyển sinh, các hội thảo chuyên đề về hệ thống giáo dục Canada, học tập và cơ hội tại các tỉnh bang và hướng dẫn thủ tục xin visa du học. Ngoài ra, điểm mới và nổi bật của triển lãm năm nay là khu vực thông tin – giải trí "Góc Canada" với các hiệu ứng tương tác sinh động nhằm tạo điều kiện cho công chúng Việt Nam khám phá và trải nghiệm nhiều điều lý thú về đất nước Canada.
(Nguồn: Viên Ngọc Việt)

Hội thảo du học Nhật 2011

Đại diện 55 trường đại học và cao đẳng tại Nhật sẽ tham gia hội thảo tổ chức lúc 9h-16h ngày 19/10 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Chương trình do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) kết hợp với Đại sứ quán Nhật tại Việt Nam, Hội lưu học sinh Việt Nam tại Nhật, Công ty CP Thương mại và phát triển Nhân lực Tramanco tổ chức.
Tham dự hội thảo có đại diện 55 trường đại học và cao đẳng Nhật trong đó có rất nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Osaka, Đại học Waseda… Hội thảo giúp học sinh, sinh viên Việt Nam tìm hiểu nền giáo dục của Nhật, các trường đại học, cao đẳng, cách tìm trường, tìm nguồn học bổng, các thủ tục xin visa vào nước Nhật…
Liên hệ: Ông Nghiêm Viết Hương, Phó chủ tịch- Hội cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản- 0913 52 68 70
(Nguồn: Tramanco)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ thành viên của Blog mới được nhận xét.