19/4/12

Nhận bằng cử nhân đại học quốc tế tại Việt Nam

Nhận bằng cử nhân đại học quốc tế tại Việt Nam


Cử nhân Quốc tế FPT là chương trình đại học quốc tế được phối hợp thực hiện tại Việt nam bởi Viện Quản trị Kinh doanh Trường ĐH FPT với Edexcel - Hội đồng Khảo thí Vương quốc Anh.

Edexcel là tổ chức quản lý chương trình, văn bằng phổ thông (GCSE, GCEO levels, GCE AS và A levels, các chương trình đào tạo quốc gia khác tại Anh) và trường Đại học Greenwich, Anh.
Đây là chương trình được phân loại ở bậc đại học trong hệ thống văn bằng quốc gia Anh và có triết lý đào tạo đặc thù. Triết lý của chương trình là tối đa hóa kỹ năng ứng dụng kiến thức người học, đưa công nghệ và những thành tựu khoa học cập nhật nhất vào giảng dạy bằng phương pháp tiếp cận kiến thức theo một chu kỳ có tính thực nghiệm cao, phát triển lý thuyết dựa trên thực tiễn.
Các bạn học sinh tham gia buổi hội thảo giới thiệu chương trình Cử nhân Quốc tế FPT.
Các bạn học sinh tham gia buổi hội thảo giới thiệu chương trình Cử nhân Quốc tế FPT.
Hơn nữa chương trình có tính định hướng nghề cụ thể. Nội dung đào tạo được cập nhật phù hợp với nhu cầu tuyển dụng thực tế của xã hội và được nhiều hội đồng, hiệp hội nghề tại Anh công nhận như: Hiệp hội kế toán và kiểm toán, Viện tài chính kế toán và kiểm toán…
Chương trình cho phép sinh viên tốt nghiệp chương trình tại Việt Nam hoàn thành chương trình đại học cử nhân quản trị kinh doanh Bridge2B đại học Greenwich (Anh) tại Việt Nam hay tại 100 trường ở các quốc gia khác như: Anh, Mỹ, Australia, Canada…
Buổi tư vấn lựa chọn chương trình Cử nhân Quốc tế FPT.
Buổi tư vấn lựa chọn chương trình Cử nhân Quốc tế FPT.
Theo học chương trình, sinh viên sẽ được tổ tư vấn định hướng cho lộ trình học. Lộ trình sẽ chia ra nhiều giai đoạn. Mỗi giai đoạn, sinh viên đều được tư vấn rõ ràng các bước đi tiếp theo. Ngoài ra, bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau ở mỗi giai đoạn khi tham gia vào chương trình. Chi phí của chương trình cũng hợp lý. Sau 3 năm học, sinh viên đã có tấm bằng cử nhân đại học quốc tế được chứng nhận trên toàn thế giới.
Thông tin chi tiết về chương trình truy cập tại đây hoặc liên hệ theo số hotline: 0913 553 685
(Nguồn: Viện quản trị kinh doanh đại học FPT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ thành viên của Blog mới được nhận xét.