11/1/11

Ra mắt mạng xã hội Doanh nhân - Trí thức Việt Nam

Tác giả: VEF


Mạng xã hội Doanh nhân - Trí thức Việt Nam ra đời với mong muốn tạo dựng một không gian kết nối, tập hợp các cá nhân xuất sắc, nơi hội tụ, đoàn kết của những người có tấm lòng với sự phát triển và vận mệnh của dân tộc.
(VEF) - Hôm nay (11/1/11), Mạng xã hội Doanh nhân - Trí thức Việt Nam chính thức được ra mắt tại địa chỉ http://11111.vef.vn. Đây là một không gian kết nối, tập hợp của những người có tấm lòng với sự phát triển và vận mệnh của dân tộc.

Đây là môi trường dể doanh nhân và trí thức Việt Nam trao đổi kiến thức, trải nghiệm cuộc sống... với doanh nhân và trí thức thế giới, để cùng góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.
Khi giới thiệu về ý tưởng này, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam VEF.VN đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các học giả, trí thức trong và ngoài nước.
Mạng xã hội Doanh nhân - Trí thức Việt Nam có sự góp mặt của những học giả uy tín thế giới, như: Giáo sư John Quelch, Trường kinh doanh Harvard, Giáo sư Thomas Patterson giám đốc nghiên cứu Trung tâm báo chí, chính trị và chính sách công, Đại học Harvard, Giáo sư Thomas Fiedler, Hiệu trưởng trường truyền thông, Đại học Boston và những trí thức được người Việt Nam trân trọng như nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan, Nhà thơ Việt Phương...
Đây là 5 trang web cá nhân đầu tiên tham gia Mạng xã hội Doanh nhân - Trí thức Việt Nam hôm nay .
Mạng xã hội Doanh nhân - Trí thức Việt Nam ra mắt tại địa chỉ http://11111.vef.vn
Khi gia nhập vào Mạng Doanh nhân - Trí thức Việt Nam tại địa chỉ: 11111.VEF.VN, mỗi thành viên sẽ có một trang web riêng cho bản thân, hội tụ trong một "ngôi nhà" chung. Ngôi nhà ấy là nơi các học giả, nhà văn hóa, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam cùng chia sẻ những hoài bão và trách nhiệm xã hội. Với không gian riêng, các học giả sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích như:
- Lưu giữ những bức ảnh, những bài viết, những đoạn phim, những bản nhạc, những kỷ niệm đáng nhớ, những sẻ chia, tâm sự, những nỗi niềm, trăn trở, những thành đạt... của cá nhân.
- Những thông tin nóng, ngắn gọn, súc tích.
- Những kiến thức, tầm nhìn quản trị kinh doanh mới, những tư duy mới, ý tưởng mới từ những trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, Stanford, Cambridge...
- Những cơ hội kinh doanh, hợp tác cùng nghiên cứu, sáng tạo và cùng phát triển.
- Chia sẻ, hỗ trợ bảo vệ doanh nhân, doanh nghiệp và trí thức khi gặp khó khăn.
Khi gia nhập Mạng, mỗi thành viên sẽ phải cam kết thực hiện các quy định của Mạng, cùng góp sức xây dựng một Mạng Doanh nhân - Trí thức Việt Nam giàu trí tuệ, nhân văn, giàu tính sáng tạo... để cùng giúp nhau có một cuộc sống hạnh phúc.
Sau khi chính thức ra mắt, Mạng sẽ nhận những thành viên đăng ký gia nhập mạng, đồng thời tiếp tục phát triển, hoàn thiện các tính năng, các ứng dụng và tiện ích mới cùng với việc ra mắt logo chính thức vào cuối tháng 3/2011.
Diễn đàn Kinh tế Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ thành viên của Blog mới được nhận xét.