27/11/11

Thi vẽ tranh thiếu nhi “Chiếc ô tô mơ ước”

 Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) và Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) tổ chức “Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota” với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”.


Đây là năm đầu tiên Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota được tổ chức tại Việt Nam, với thông điệp “Hãy vẽ chiếc ô tô của tương lai để giúp trí tưởng tượng được bay xa” dành cho các em học sinh tiểu học trên phạm vi cả nước. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi mới, cơ hội mới cho các em học sinh có thể tự do thể hiện niềm đam mê vẽ tranh và ý tưởng sáng tạo qua những bức tranh vẽ về chiếc ô tô mà các em mơ ước, những chiếc ô tô có vẻ đẹp và những tính năng có thể phục vụ được nhiều nhất cho lợi ích của con người trong hiện tại và tương lai.

Cuộc thi được chia thành hai vòng: Vòng 1 - Cấp Quốc gia. Mỗi học sinh hoặc nhóm học sinh có thể gửi dự thi tối đa ba bức tranh. Thời gian nộp bài dự thi đã bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 17h ngày 30/12. Mỗi giải trị giá năm triệu đồng.
Vòng 2: Cấp quốc tế - tham gia Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ sáu: 10 bức tranh xuất sắc nhất của cuộc thi cấp quốc gia sẽ được lựa chọn và gửi tham dự Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota tại Nhật Bản.
Những thí sinh đoạt giải tại cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota, ngoài giải thưởng của Ban Tổ chức, thí sinh và một người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải và một chuyến tham quan tại Nhật Bản diễn ra vào tháng 8/2012.
Trên thế giới, Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước là một hoạt động thường niên được thực hiện bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) kể từ năm 2004. Kể từ cuộc thi đầu tiên đến nay, TMC đã nhận được khoảng trên 180.000 bài dự thi của các thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm nay là năm thứ 6 cuộc thi được tổ chức với quy mô của cuộc thi được mở rộng tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Địa chỉ nhận bài thi: Ông Lý Quốc Huy, Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ GD-ĐT, 49 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tel: 01682974518.


Ngô Nhung (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ thành viên của Blog mới được nhận xét.