27/11/11

Canada giới thiệu nhiều học bổng hấp dẫn

 Đại sứ quán Canada vừa có thông báo các Chương trình học bổng du học dành cho sinh viên Việt Nam gồm: học bổng Pháp ngữ, học bổng tiến sỹ Vanier và học bổng sau tiến sỹ Banting. Hạn chót nộp hồ sơ là vào tháng 11/2011.

Theo đó, chương trình học bổng Canada dành cho khối Pháp ngữ do Cơ quan Hợp tác phát triển quốc tế Canada (CIDA) tài trợ dành cho các ứng viên đến từ các nước phát triển là thành viên khối Pháp ngữ và nằm trong số các nước nhận viện trợ phát triển của Canada.

Ảnh minh họa.

Chương trình học bổng tiến sỹ Vanier Canada (CGS) cung cấp học bổng cho các sinh viên theo đuổi chương trình đào tạo tiến sĩ đẳng cấp thế giới thông qua việc hỗ trợ những người đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu trong các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, y học và có các kỹ năng lãnh đạo.

Chương trình Banting có số tiền 70.000 đôla Canada mỗi năm trong hai năm. Đối tượng là các nhà nghiên cứu của cả Canada cũng như nước ngoài mới hoàn thành xong chương trình tiến sĩ, tương đương tiến sĩ hoặc có bằng chuyên môn về y tế. Sinh viên Canada và sinh viên nước ngoài đều có thể được nhận học bổng Vanier Canada trị giá 50.000 đôla/năm trong 3 năm.
 (Nguồn:Vnn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ thành viên của Blog mới được nhận xét.