18/10/11

Phát động cuộc thi vẽ dành cho họa sỹ nhí quốc tế

Ngày 7/7, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Global Art Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động cuộc thi vẽ với chủ đề “Thế giới của em-Tương lai của em” (My world-My future), dành cho họa sỹ nhí quốc tế từ 4-16 tuổi.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi đến với trẻ em Việt Nam.

Cuộc thi vẽ "Thế giới của em-Tương lai của em" nhằm giúp thí sinh tự do thể hiện những ước mơ, hoài bão về môi trường và thế giới mới trong tương lai, đồng thời khuyến khích khả năng sáng tạo nghệ thuật của các em thiếu niên, nhi đồng, góp phần nâng cao việc giáo dục thẩm mỹ, tạo điều kiện cho các em giao lưu bạn bè quốc tế.

Vòng sơ tuyển khởi động từ ngày 15/8 đến 15/10/2011 theo hình thức tổ chức vẽ tập trung tại các trường và tỉnh, thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Qua các vòng tuyển chọn, dự kiến sẽ có hơn 1.500 thí sinh tiếp tục tham dự vòng chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 11/2011 với nhiều giải thưởng, phần quà hấp dẫn có tổng trị giá hơn 580 triệu đồng.

Được khởi xướng từ năm 2004, cuộc thi đã được đăng cai tại các nước Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ... thu hút hàng ngàn thí sinh đến từ 20 quốc gia trên thế giới tham dự./.

Gia Thuận (TTXVN/Vietnam+)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ thành viên của Blog mới được nhận xét.